KỶ NIỆM 24 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TARA (21/10/1995 - 21/10/2019)

Được thành lập vào ngày 21/10/1995 với tên giao dịch đầy đủ là Công ty cổ phần Tara (Tara Joint Stock Company) khởi đầu bằng hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sỉ các thiết bị điện gia dụng trên toàn quốc. Cái tên Tara được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Cuốn theo chiều gió” của nữ văn Mỹ Margaret Mitchell. TARA là miền đất nơi cô gái xinh đẹp cá tính Scarlett O’Hara trở về đầy năng lượng, mạnh mẽ, lạc quan hơn với câu nói: “Ngày mai là một ngày mới tốt đẹp hơn” – (After all, tomorrow is another day).

 Và hành trình Tara luôn chuyển mình trong suốt 24 năm với nhiều thử thách, thành công và không thiếu phần kiêu hãnh cùng thương hiệu BlueStone của Tara.

 Hành trình đó cùng sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình và cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” đã tạo nên dấu ấn đặc biệt, làm nên 1 Tara ngày càng phát triển. Những dấu ấn đó luôn gắn liền với những cột mốc quan trọng của Tara:

  • 2004: Tara trở thành nhà phân phối hàng đầu các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện gia dụng.
  • 2006: Trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền lớn nhất Việt Nam cho các nhãn hiệu Pioneer, Philips, ...
  • 2008: Trở thành nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng điện gia dụng BlueStone tại Việt Nam.
  • 2011: Trở thành nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng dụng cụ nấu ăn Carez tại Việt Nam.
  • Hiện nay: Tara là nhà phân phối dẫn đầu về các thiết bị điện tử và điện gia dụng trong cả nước.

 Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, Tara mỗi ngày khẳng định hơn tên tuổi và thương hiệu cũng như vị thế của mình trên thị trường được thể hiện qua mức trưởng hàng năm.

 Tara phát triển hôm nay, làm nên lịch sử hôm nay không thể không nhắc đến vị thuyền trưởng tài ba – ông Lê Hồng Xuân với sự lãnh đạo tài ba, sức lực, trí tuệ, sự quyết đoán trong chiến lược của ông. Ngoài ra, chúng ta cũng thể không kể đến các thế hệ nhân viên tại Công ty, những người đã và đang cống hiến tuổi trẻ, tâm huyết, chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà Tara. Những cống hiến ấy luôn luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

 Tara đang mỗi ngày tiến tới bến bờ của thành công của thắng lợi về tất cả mọi mặt, một “Tara bay cao” trong hành khúc sôi động:

 

 “Chào một ngày nắng mới vang khúc ca tưng bừng

Rộn ràng chân vui bước ngước mắt nhìn Tara sáng ngời

Đường dài ta đi tới, ngại ngần chi gian khó, cùng Tara quyết tâm đem tiện ích cho muôn nhà

Tara vươn cao, Tara vươn xa, với ý chí vững vàng chung tấm lòng dựng xây nước nhà

Tara hân hoan, Tara vui ca cùng bạn bè chung sức nâng chất lượng sản phẩm chúng ta

Hoà niềm tin chiến thắng luôn thúc giục Tara tiến lên

Nhìn vầng dương hé sáng hoa lá nở muôn màu

Ngàn lời ca chấp cánh vươn đến một niềm tin khát khao

Người người cùng sung túc, nhà nhà cùng hạnh phúc cùng Tara tiến lên công nghiệp hoá cho nước nhà

Tara vươn cao, Tara vươn xa, với ý chí vững vàng chung tấm lòng dựng xây nước nhà

Tara hân hoan, Tara vui ca cùng bạn bè chung sức nâng chất lượng sản phẩm chúng ta

Hoà niềm tin chiến thắng luôn thúc giục Tara tiến lên”

 

 Âm vang hành khúc Tara vẫn luôn trong ý chí Ban giám đốc công ty cũng như trong mỗi CBNV, dù rằng chặng đường phía trước còn rất nhiều khó khăn không kém phần thử thách nhưng tập thể công ty Tara sẽ cùng nắm chặt tay nhau hướng đến những mục tiêu xa hơn. Đặc biệt, toàn Công ty sẽ cùng nhau hoàn thành suất sắc những kế hoạch kinh doanh được đề ra để chuẩn bị cho kỷ niệm đặc biệt 25 năm thành lập công ty vào năm 2020.

Nhân kỷ niệm 24 năm thành thành lập Công ty, phòng Nhân sự thay mặt Ban giám đốc Công ty gửi lời cám ơn sâu sắc cũng như thân gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV Công ty cổ phần Tara.

 

Trân trọng